Giới thiệu

Công ty THHH thực phẩm OKINI FOOD VIỆT NAM , nhà sản xuất các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn nhật bản . thương hiệu Okini Food vinh dự được vinh danh “ TOP 10 NHÃN HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á – NĂM 2023” ASIA TOP BRAND AWARDS 2023 ngành Thực Phẩm và cũng đạt giải thưởng Top 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024 .

Với nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia Nhật Bản đã sản xuất thành công các sản phẩm cao cấp, ngon nhất từ heo và bò với những vân mỡ hình tuyết cực hấp dẫn giàu dinh dưỡng. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại nước sốt, tiện lợi dễ chế biến , an toàn sức khoẻ , là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đầu bếp 5 sao và bữa ăn hàng ngày tin dùng của hàng triệu gia đình . Hiện tại, Miếng thịt bò Okini , heo tuyết Okini nhật bản đã được cắt sẵn, hút chân không loại 200gr và 250gr, với hướng dẫn trên bao bì giúp người nội trợ dễ dàng chế biến chuẩn vị với nhiều cách khác nhau.

Công ty TNHH Thực Phẩm Okini Food Việt Nam đang liên kết và hợp tác với các chuyên gia Nhat ban đầu ngành trong lĩnh vực thực phẩm chất lượng cao , Các sản phẩm có nguồn gốc thịt chất lượng 100% nhập khẩu, lựa chọn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại khép kín tiêu chuẩn quốc tế VSATTP, ISO 22000, … không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện Okini liên kết hợp tác cùng Hiệp hội ẩm thực Nhật bản tại Việt Nam và các sản phẩm được phân phối tại các hệ thống siêu thị, nhà hàng khách sạn uy tín trên toàn lãnh thổ Việt Nam Sản phẩm hiện đã phân phối tại các nước như Singapore , Thái lan , Cambodia …

Sản phẩm nổi bậtXem chi tiết